BioMarketing

  • Giá thị trường: Liên hệ

    PHÂN TÍCH KHUÔN MẶT CHO MỤC TIÊU TIẾP THỊ

    Phân tích khuôn mặt là một phương tiện hữu ích để phát hiện và xác định một cá nhân, và cũng là một công cụ tuyệt vời để tìm hiểu về khách hàng.

    Với công nghệ phân tích khuôn mặt, có thể phân loại các cá nhân dựa trên ngoại hình thực tế của họ và sau đó sử dụng thông tin đó để tiếp thị tới khách hàng mục tiêu. Giải pháp tiếp thị khuôn mặt trích xuất các đặc điểm của cá nhân như tuổi, giới tính, dân tộc, sử dụng kính và biểu cảm khuôn mặt. Công nghệ này đạt hiệu suất cao với hình ảnh mặt trước hoặc gần phía trước.

    Giải pháp tiếp thị khuôn mặt của Herta giúp nâng cao giá trị gia tăng cho các hệ thống quảng cáo, bằng cách đánh giá phân khúc khách hàng mục tiêu. Bằng cách này, quảng cáo được hướng tới các mục tiêu thực tế của một chiến dịch.

    Mô tả sản phẩm

    TÍNH NĂNG

    • Phát hiện nhiều khuôn mặt trong thời gian thực
    • Chụp hình ảnh trực tiếp hoặc dựa trên hình ảnh hoặc video
    • Công nghệ tự động và không xâm lấn
    • Nhiều đặc điểm của người dùng: tuổi, giới tính, dân tộc hoặc sử dụng kính
    • API có sẵn để tích hợp

    CÁC ỨNG DỤNG

    • Nghiên cứu thị trường: liên tục thu thập số liệu thống kê khách hàng.
    • Nhắm tới khách hàng mục tiêu.
    • Quảng cáo thông minh.
    • Tùy chỉnh nội dung cho từng khách hàng.

    HÃNG SẢN XUẤT – HERTA